Giới thiệu chung về HOADON.BIZ

Tác giả: 31/08/2022

Hóa đơn điện tử đang là một xu thế tất yếu, đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về việc tiết kiệm thời gian, chi phí trong khâu xuất hóa đơn, gửi hóa đơn cho khách hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp kiểm soát tốt hơn lượng hóa đơn xuất ra.

Hoadon.biz là gì?

Phần mềm hóa đơn điện tử HoaDon.Biz do Công ty phần mềm Nhân Hòa xây dựng dựa trên Thông tư 32/2011, Thông tư 39/2014 và Nghị định 119/2018 của bộ tài chính, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nghiệp vụ hóa đơn điện tử.

Công ty phần mềm Nhân Hòa với 18 năm thành lập và phát triển đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng. Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghê tốt nhất cho tất cả mọi người.

Hóa đơn điện tử HoaDon.Biz đã và đang được triển khai cho nhiều khách hàng trong cả nước. Nhân Hòa không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc xuất hóa đơn, quản lý hóa đơn thông qua kết nối mạng internet và ứng dụng trên thiết bị di động thông minh.

Tiện ích, tính năng nổi bật của hoadon.biz

Hóa đơn điện tử HoaDon.Biz đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ về hóa đơn điện tử theo quy định ban hành của bộ tài chính. Đồng thời có thêm các tiện ích, tính năng nổi bật như:

  1. Ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm tăng mức độ bảo mật và an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp.
  2. Cung cấp chức năng phê duyệt nhiều hóa đơn cùng lúc như: Xuất hóa đơn hàng loạt, Hủy hóa đơn hàng loạt
  3. Cung cấp chức năng quản lý và ký số nhiều hóa đơn cùng lúc
  4. Chức năng quản lý gửi email cho khách hàng sau khi xuất hóa đơn, gửi tin nhắn SMS thông báo hoặc tin nhắn nhắc thanh toán, giúp giảm tải lượng công việc cho bộ phận kế toán công nợ
  5. Cho phép người dùng tự thiết kế mẫu hóa đơn từ kho hóa đơn mẫu trực tuyến, với kho hình nền đặc sắc theo nhiều phong cách khác nhau, doanh nghiệp cũng dễ dàng tùy biến màu sắc sao cho phù hợp.
  6. Quản lý người sử dụng, giúp người quản lý phân công chức năng cụ thể cho từng người, khi truy cập vào hệ thống bằng user được cấp.
  7. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ nhiều tiện ích khác như: Danh mục hàng hóa, danh mục khách hàng, đối tác…, Chức năng Import/Export dữ liệu file excel – Cho phép đưa dữ liệu từ file excel có sẵn vào phần mềm hoặc kết xuất dữ liệu ra file excel.

Các nghiệp vụ hóa đơn điện tử được tích hợp sẵn trong phần mềm, bố cục menu chức năng hợp lý và logic. Hệ thống bao gồm đầy đủ các nghiệp vụ thể hiện tại các menu như sau:

Giao diện của Hoadon.biz

Giới thiệu HoaDon.Biz

  1. Menu “Đăng ký phát hành” là chức năng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện Phát hành hóa đơn điện tử, bao gồm: Lập và in quyết định áp dụng hóa đơn điện tử, khởi tạo mẫu hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn.
  2. Menu “Sử dụng hóa đơn” là chức năng hỗ trợ doanh nghiệp lập và xuất các loại hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn bán hàng…. Quản lý ký số hóa đơn điện tử, danh sách hóa đơn hoặc danh sách biên bản hóa đơn, quản lý gửi hóa đơn cho khách hàng, quản lý dữ liệu hóa đơn import.
  3. Menu “Báo cáo” là chức năng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các báo cáo bán hàng, tình hình sử dụng hóa đơn, bảng kê hàng hóa dịch vụ,… theo tháng, quý, năm hoặc theo các điều kiện lọc của doanh nghiệp.
  4. Menu “Danh mục” là chức năng hỗ trợ doanh nghiệp lập và xuất hóa đơn nhanh chóng bao gồm: Danh mục hàng hóa, Đối tác, Loại tiền thanh toán, hình thức thanh toán, quản lý thư viện mẫu hóa đơn.
  5. Menu “Hệ thống” là chức năng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập thông tin đơn vị mình, thiết lập các tham số tùy chọn, thiết lập cấu hình gửi mail, gửi sms, cấu hình import dữ liệu hóa đơn từ file excel của doanh nghiệp, quản lý và phân quyền chức năng theo nhóm người dùng và theo người dùng.

Thông tin liên hệ

Công ty phần mềm Nhân Hòa
Trụ sở Hà Nội: Tầng 4 – Toà nhà 97 – 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP HCM
Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline: 19006680

Trả lời